Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Bí quyết tăng sức đề kháng cho bé bằng yến sào Nha Trang

Yến sào Nha Trang Khánh Hòa từ lâu đã được biết đến là loại yến sào Nha Trang có nhiều công dụng trong việc hỗ trợ, điều trị, cải thiện và nâng cao sức khỏe cho con người. Yến sào Nha Trang Khánh Hòa còn giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ.  Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Bí quyết tăng sức đề kháng cho bé bằng yến sào Nha Trang

Trong những ngày nồm trẻ em thường rất dễ bị ốm, khiến nhiều bà mẹ rất lo lắng. Để bảo vệ con yêu được khỏe mạnh trong những ngày thời tiết “khó chịu” này bạn nên cho con sử dụng yến sào Nha Trang  thường xuyên để tăng sức đề kháng.

Những ngày nồm nên bổ sung yến sào Nha Trang cho bé

Khi nhiệt độ và độ ẩm trong không khí tăng cao cũng là lúc các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh phát triển rất mạnh đặc biệt là các loại vi khuẩn, vi rút như: Adeno virus, virus Varicella Zoster… và gây ra các bệnh về hô hấp, các bệnh về da, hệ tiêu hóa… như suy hô hấp, ho, viêm phế quản, viêm họng, sổ mũi, thủy đậu, sốt phát ban, sởi, rubella…
Nghiêm trọng hơn nữa, các loại vi khuẩn, vi rút chúng có thể sinh sôi và phát triển mạnh ở khắp mọi nơi từ sofa, thảm trải sàn, rèm cửa, quần áo, khăn mặt… và có cả những loại chúng lơ lửng trong không khí, vì vậy với sức đề kháng yếu ớt của trẻ nhỏ con không thể chống cự lại sự tấn công của các loại vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm này. Vì vậy, để tăng sức đề kháng cho con bố mẹ nên cho bé ăn yến sào Nha Trang  hoặc dùng nước yến  cho bé.
Theo các chuyên gia nghiên cứu nổi tiếng thế giới, họ đã tìm thấy rất nhiều chất dinh dưỡng quý có trong yến sào Nha Trang như: 45 đến 55% là protein, 4,69% là aspartic acid, 5,27% là proline, 4,5% là cystein và phenylalamine, 8,6% là acidsyalic… cùng 31 loại nguyên tố vi lượng và 18 loại axit amin quý khác. Đây đều là những dưỡng chất rất tốt đối với sức khỏe con người, đặc biệt đối với trẻ nhỏ yến sào Nha Trang  không chỉ giúp bé có sức đề kháng tốt hơn mà còn giúp bé phát triển tốt, phát triển toàn diện cả về thể lực, chiều cao lẫn trí tuệ.

Cách sử dụng yến sào Nha Trang vào những ngày nồm

Yến sào Nha Trang  quả thực rất tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, để bé phát triển đều và có thể phát huy hết tác dụng của yến sào Nha Trang đối với sức khỏe của trẻ, bạn cũng không nên quá lạm dụng loại thực phẩm này mà nên cho con ăn yến sào Nha Trang một cách khoa học nhất, có cách dùng yến sào Nha Trang  đúng và khi cho con ăn yến sào Nha Trang, bạn nên lưu ý những điều sau:
  • Đối với trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi: mẹ không nên cho con ăn trực tiếp, vì cho bé ăn yến sào Nha Trang quá sớm có thể trẻ sẽ bị biếng ăn, thay vào đó mẹ có thể ăn và cho con bú, như vậy bé cũng có thể dễ dàng hấp thu những chất dinh dưỡng của yến sào Nha Trang qua sữa mẹ.
  • Đối với trẻ từ 1 đến 3 tuổi: bạn chỉ nên cho con dùng khoảng 50g yến sào Nha Trang/tháng.
  • Đối với trẻ từ 3 đến 10 tuổi: bạn có thể tăng lên gấp đôi, cho con dùng 100g yến sào Nha Trang/tháng. Bạn có thể cho con uống trực tiếp lọ nước yến sào Nha Trang  hoặc chế biến các món ăn với yến sào Nha Trang.
  • Bạn nên cho con ăn trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ để cơ thể có thể hấp thu được nhiều nhất các chất dinh dưỡng từ yến sào Nha Trang.
  • Không nên cho con bé ăn yến sào Nha Trang  hằng ngày, bạn nên cho con ăn cách ngày, 2 ngày 1 bữa.
Hãy giúp bé khỏe mạnh hơn mỗi ngày để có sức đề kháng tốt hơn với Yến sào Nha Trang  để chống lại những loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh nguy hiểm trong những ngày trời nồm ẩm ướt này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét