Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Quy trình lắp đặt hệ thống loa trong nhà yến

Việc tìm kiếm cho mình một nhà tư vấn kỹ thuật là hết sức cần thiết và là biện pháp an toàn, đảm bảo cho đàn chim yến nhà bạn ổn định và tăng bầy đàn.

Quy trình lắp đặt hệ thống loa trong nhà yến

Âm thanh có tác dụng gì trong nhà yến

– Hút chim tầm xa về thăm nhà yến.
– Dẫn yến đi sâu vào nhà yến để tham quan.
– Dụ chim yến ở lại lâu dài, tạo cảm giác bầy đàn.
– Kích thích chim sinh sản, tăng đàn.
Hệ thống âm thanh nhà yến phải được thiết kế làm sao sử dụng được nhiều chế độ tiếng khác nhau trong từng thời điểm khác nhau suốt ngày và đêm. Đặc biệt, việc bố trí hợp lý loa nhà yến để tạo hiệu ứng bầy đàn hiệu quả, đồng thời phải tiết kiệm chi phí tối đa khi đầu tư.
Lưu ý, để nuôi yến đạt thành công vượt bậc thì bạn tuyệt đối cần tránh việc tìm hiểu thông tin kỹ thuật một cách qua loa và suy diễn, tự đầu tư, tự gắn, tự điều chỉnh công suất làm giảm độ bền của loa nhà yến dẫn đến việc tốn kém chi phí (vì phải thay loa thường xuyên) không những ảnh hưởng đến việc đầu tư mà còn ảnh hưởng lâu dài đến việc duy trì bầy đàn của chim yến.
Việc tìm kiếm cho mình một nhà tư vấn kỹ thuật là hết sức cần thiết và là biện pháp an toàn, đảm bảo cho đàn chim yến nhà bạn ổn định và tăng bầy đàn.

Các bước lắp đặt thiết bị âm thanh

Bước 1: Chuẩn bị
– Nhân lực: 2 người
– Dụng cụ: súng bắn keo, keo cây, đinh, vít…
– Thiết bị: Loa, amply, USB, dây điện.
Bước 2:
– Kiểm tra loa xem có đạt tiêu chuẩn hay không, nếu không lập tức loại bỏ bằng cách cắm điện vào amply, cho USB vào. Sau đó câu dây điện thử thử từng cái loa để loại bỏ loa hư nhằm đảm bảo hệ thống khi đưa vào hoạt động tốt nhất.
– Sau khi thử loa xong, câu dây, chấm keo cố định vào thân loa nhằm đảm bảo cho dây loa chắc chắn và không bị rỉ sét.
Bước 3: Lắp đặt hệ thống loa
– Cách 1: Đi hệ thống loa bầy đàn (2D) trước nhằm mục đích định vị được vị trí loa mẹ con (4D). Việc này giúp cho hệ thống âm thanh sau khi lắp đặt được tốt hơn, không bị trùng âm thanh, giúp chim cảm nhận được tiếng kêu bầy đàn và mẹ con một cách tốt nhất, đồng thời tạo ra môi trường chim yến đông, giúp chim yến không hoảng sợ trước khi vào nhà mới.
– Cách 2: Đi hệ thống loa 4D trước để làm căn cứ xác định vị trí lắp đặt loa 2D, giúp cho những người mới vào nghề dễ dàng thao tát hơn.
– Lưu ý: lắp loa chia line âm dương rõ ràng xuống tận phòng kỹ thuật.
Kết thúc:
– Đấu loa theo từng loại theo từng đường dây vào Amply tại phòng kỹ thuật.
– Xong bật Amply và kiểm tra từng cái loa một lần nữa xem trong quá trình lắp loa có lỗi không.
– Hoạt động tốt hết là kết thúc lắp đặt hệ thống loa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét