Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Yến sào Nha Trang hỗ trợ tích cực trong việc chữa bệnh đầy hơi chướng bụng

Chứng trướng bụng đầy hơi xảy ra ở mọi lứa tuổi, gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh. Cảm giác khó chịu mỗi khi ợ hơi và nóng rát vùng họng. Nặng hơi nữa có thể gây ra đau toàn vùng bụng, đau thắt ngực, triệu chứng này nổi bật sau khi ăn.

Yến sào Nha Trang hỗ trợ tích cực trong việc chữa bệnh đầy hơi chướng bụng

Vì sao lại bị chướng bụng đầy hơi

– Do ăn nhiều chất tinh bột
– Cách ăn uống quá nhanh, nhai không kỹ, nuốt vội vàng
– Sử dụng nhiều chất béo, gia vị, chất kích thích (rượu, bia, cà phê, thuốc lá).
– Ngoài ra, có một số thức ăn hay gia vị khi ăn vào dạ dày tạo nên một phản xạ gây co thắt lỗ thực quản dưới dễ gây nên ợ hơi (hành, tỏi…)
– Thói quen sau khi ăn xong đã đi nằm nghỉ ngay.
– Do rối loạn vận động nhu động ống tiêu hóa ruột làm cho dạ dày lúc nào cũng đầy thức ăn và thức ăn xuống ruột chậm gây cho việc tiêu hóa thức ăn gặp khó khăn.
– Do rối loạn hệ thống vi khuẩn chí trong đường tiêu hóa (loạn khuẩn) làm cho thức ăn không đủ men để chuyển hóa thức ăn gây ứ đọng, lên men và sinh hơi.

Chướng bụng đầy hơi có tác hại gì?

Chứng trướng bụng đầy hơi xảy ra ở mọi lứa tuổi, gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh
– Trướng bụng: ợ hơi nhiều lần, ợ chua, đau bụng âm ỉ, có lúc buồn nôn hoặc nôn (do viêm chít hẹp môn vị gây ứ đọng), bụng trướng, ậm ạch, khó chịu, táo bón…
– Cảm giác khó chịu mỗi khi ợ hơi và nóng rát vùng họng. Nặng hơi nữa có thể gây ra đau toàn vùng bụng, đau thắt ngực, triệu chứng này nổi bật sau khi ăn.

Yến sào Nha Trang hỗ trợ điều trị đầy hơi chướng bụng

Chứng trướng bụng đầy hơi không phải là bệnh nguy hiểm nhưng nếu để lâu ngày thì nó sẽ kéo theo những bệnh nguy hiểm khác như táo bón, rối loạn tiêu hóa. Ảnh hưởng xấu đến sức khẻ, tâm lý, vì thế ngay từ bây giờ hãy tìm cho mình những giải pháp để khắc phục hiện tượng này. Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất đó là sử dụng yến sào Nha Trang khánh hòa.
Yến sào Nha Trang là một món ăn chứa rất nhiều dinh dưỡng với 50% là protein, kết hợp với 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng giúp bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ. Bên cạnh đó, còn có những hoạt chất giúp giải độc, thải độc gan và giải nhiệt hiệu quả. Đồng thời kích thích hệ tiêu hóa tốt hơn từ đó chữa được bệnh táo bón, giảm mụn nhọt, rôm sảy vào những ngày hè oi ả. Hơn nữa đây là thực phẩm tự nhiên nên đảm bảo vệ sinh thực phẩm khi sử dụng.
Có thể nói yến sào Nha Trang khánh hòa là liệu pháp hỗ trợ điều trị Chứng trướng bụng đầy hơi rất hiệu quả. Ngoài sử dụng yến sào Nha Trang, bạn có thể sử dụng thêm một số thực phẩm khác như ăn nhiều rau xanh, hoa quả, kích thích hệ tiêu hóa tốt, giúp thức ăn tiêu hóa nhanh hơn, kết hợp với việc thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày, hạn chế những đồ ăn nóng cay, ăn nhiều đồ ăn mát, dễ tiêu hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét