Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Phụ nữ mang thai nên sử dụng yến sào Nha Trang hay nấm linh chi?

Yến sào Nha Trang được biết đến không chỉ là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mẹ mà còn bổ sung dưỡng chất cho bé. Yến sào Nha Trang rất thích hợp cho những phụ nữ mang thai. Những gia đình nào đang có bà bầu thì nên cho họ ăn yến sào Nha Trang nhé!

Phụ nữ mang thai nên sử dụng yến sào Nha Trang hay nấm linh chi?

Yến sào Nha Trang và nấm linh chi là hai loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe con người nhưng liệu chúng có phù hợp với bà bầu? Dùng yến sào Nha Trang hay nấm linh chi thì tốt cho bà bầu? Để hiểu hơn về vấn đề này mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau.

Công dụng của yến sào Nha Trang với phụ nữ mang thai

Chuyên gia tư vấn về yến sào Nha Trang cho biết yến sào Nha Trang không chỉ có tác dụng đối với người mẹ mà còn có tác dụng rất tốt đối với thai nhi trong bụng. Yến sào Nha Trang rất giàu chất dinh dưỡng, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, khi bà bầu sử dụng yến sào Nha Trang, sức khỏe luôn được đảm bảo ở thể trạng tốt, thai nhi mới phát triển tốt.
Ngược lại, nếu bà bầu có sức đề kháng kém, dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết thay đổi như cảm cúm, sốt,… nếu không uống thuốc thì sẽ rất mệt mỏi, tình trạng mệt mỏi kéo dài dẫn đến thai nhi kém phát triển nhưng nếu dùng thuốc thì lại rất nguy hiểm cho thai nhi. Vậy nên, cách phòng tránh tốt nhất đó là sử dụng yến sào Nha Trang để nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, chống lại các virus bệnh tật thông thường. Ngoài ra, yến sào Nha Trang còn có tác dụng chống rạn da cho bà bầu sau sinh.
Với thai nhi thì yến sào Nha Trang có tác dụng hỗ trợ quá trình phát triển, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh, cơ thể khỏe mạnh, chắc chắn, cứng cáp.
Tuy nhiên, khi sử dụng yến sào Nha Trang cho bà bầu chúng tôi lưu ý là không nên dùng yến sào Nha Trang cho bà bầu mang thai dưới 3 tháng. Từ thời kì mang thai tháng thứ 4 thì bà bầu nên ăn mỗi ngày 1 chén. Thời kì mang thai thứ 5 đến sau khi sinh 6 tháng thì nên ăn 2 ngày 1 chén. Trong 1 tháng phụ nữ mang thai nên sử dụng 100gr yến. Thời kì mang thai tháng thứ 7 sau khi sinh trở đi thì nên ăn 3 ngày 1 chén. Trong thời gian này, số gram yến nên được giảm đi do lúc này thai nhi đã phát triển mạnh, cần có sự thay đổi thích hợp cho đến khi ra đời.
Thời điểm ăn yến tốt nhất là vào buổi tối để yến sào Nha Trang dễ dàng giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất.

Phụ nữ mang thai nên sử dụng yến sào Nha Trang hay nấm linh chi? 1

Công dụng của nấm linh chi với phụ nữ mang thai

Nấm linh chi được biết đến với nhiều tác dụng cho sức khỏe con người. Với bà bầu, nấm linh chi có tác dụng giúp bà bầu ăn ngon hơn, ngủ đủ giấc hơn, làm giảm mệt mỏi, giúp bà bầu luôn giữ được cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, đặc biệt nấm linh chi cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp thai nhi phát triển một cách khỏe mạnh.
Với phụ nữ mang thai thì nên dùng nấm linh chi với liều lượng phù hợp với cơ địa của từng người, không sử dụng thường xuyên hàng ngày. Các hoạt chất trong nấm có 1 số chất gây co bóp tử cung, trong quá trình mang thai nên hạn chế. Để an toàn và hiệu quả, trước khi dùng nên hỏi ý kiến chuyên viên để sử dụng nấm linh chi đúng cách. Tốt nhất là nên dùng nấm linh chi sau khi sinh.
Qua những thông tin ở trên có thể thấy rằng việc sử dụng yến sào Nha Trang an toàn hơn là sử dụng nấm linh chi mặc dù sử dụng cả hai loại đều tốt cho bà bầu nhưng yến sào Nha Trang an toàn hơn. Vậy nên, tùy vào cơ địa cũng như lời khuyên từ bác sĩ mà bạn hãy chọn cho mình loại thực phẩm thích hợp để sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét