Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Hướng dẫn làm mặt nạ yến sào Nha Trang

Theo nhiều nghiên cứu khoa học gần đây nhất cho thấy trong yến sào Nha Trang và thành phần nước yến có rất giàu chất đạm, đường bột, khoáng vi lượng, chất xơ và 18 loại axit amin khác. Ngoài các tác dụng tăng cường sức khoẻ, yến sào Nha Trang còn có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc da, đặc biệt loại thực phẩm này thường được các chị em ưu ái sử dụng để làm mặt nạ chăm sóc cho da mặt thêm khoẻ mạnh, tươi sáng hơn mỗi ngày.

Hướng dẫn làm mặt nạ yến sào Nha Trang

Mặt nạ yến sào Nha Trang làm như thế nào?

Theo nhiều nghiên cứu khoa học gần đây nhất cho thấy trong yến sào Nha Trang và thành phần nước yến có rất giàu chất đạm, đường bột, khoáng vi lượng, chất xơ và 18 loại axit amin khác. Ngoài các tác dụng tăng cường sức khoẻ, yến sào Nha Trang còn có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc da, đặc biệt loại thực phẩm này thường được các chị em ưu ái sử dụng để làm mặt nạ chăm sóc cho da mặt thêm khoẻ mạnh, tươi sáng hơn mỗi ngày.
Yến sào Nha Trang có tác dụng rất tốt trong quá trình tăng trưởng, phát triển biểu bì; giúp xoá mờ các vết tàn nhang, nám má; tái tạo tế bào da; dưỡng ẩm cho da, xoá mờ dần các nếp nhăn; hạn chế quá trình lão hoá trên da giúp phái đẹp luôn có một làn da hồng hào, tươi trẻ, căng mịn và rạng rỡ, xinh đẹp hơn mỗi ngày.
Hiện nay, trên thị trường đã có những loại mỹ phẩm, mặt nạ yến sào Nha Trang được chế biến thành dạng kem để các chị em dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thích tự tay làm mặt nạ yến sào Nha Trang để có thể yên tâm hơn khi sử dụng và khai thác hết những công dụng làm đẹp da mặt của yến sào Nha Trang.
Để có thể dễ dàng sử dụng mặt nạ yến sào Nha Trang và khai thác tối đa công dụng làm đẹp của yến sào Nha Trang, chúng ta nên làm mặt nạ yến sào Nha Trang theo cách sau:
Bước 1: Trước tiên chúng ta cần chọn mua yến sào Nha Trang chính hãng của công ty yến sào Nha Trang, tránh mua phải những sản phẩm tổ yên giả, không những khiến bạn lãng phí tiền của, thậm chí còn khiến da mặt của bạn bị xuống cấp trầm trọng. Để nhận biết yến sào Nha Trang thật giả bạn có thể tham khảo cách phân biệt yến sào Nha Trang thật giả
Bước 2: Lấy một lượng yến sào Nha Trang khô vừa đủ, ngâm vào nước sạch cho yến sào Nha Trang mềm ra.
Bước 3: Trong khi chờ yến sào Nha Trang mềm, bạn nên vệ sinh sạch sẽ bàn tay và da mặt. Bạn có thể sử dụng nước ấm để xông da mặt và mát xa, giúp lấy những chất nhờn và bụi bẩn, mở lỗ chân lông.
Bước 4: Sau khi tẩy tế bào da chết trên mặt sạch sẽ. Lấy yến sào Nha Trang đã ngâm mềm và đắp lên mặt trong khoảng từ 20 đến 30 phút. Trong thời gian này bạn nên để cơ thể thư thái với những giai điệu nhẹ nhàng hoặc cũng có thể chợp mắt một chút để cơ thể bạn hoàn toàn thư giãn, giúp làn da có thể hấp thu những dưỡng chất từ yến sào Nha Trang thiên nhiên một cách tự nhiên nhất.

Mặt nạ yến sào Nha Trang cần lưu ý khi sử dụng

Để khai thác hết những công dụng làm đẹp của yến sào Nha Trang, bạn nên tìm mua yến sào Nha Trang, yến sào Nha Trang tại những đại lý yến sào Nha Trang chính hãng, uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. Hiện nay trên thị trường chỉ có Công ty yến sào Nha Trang là đơn vị duy nhất được cấp phép khai thác yến sào Nha Trang tại đảo yến thiên nhiên, chính vì vậy có thể nói Yến sào Nha Trang là sản phẩm yến sào Nha Trang tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Yến sào Nha Trang thường có giá khá cao, chính vì vậy, theo kinh nghiệm chọn mua yến sào Nha Trang chất lượng thì để tiết kiệm mà vẫn có thể làm đẹp, bạn nên mua những sản phẩm yến sào Nha Trang vụn. Yến sào Nha Trang vụn chỉ là những chiếc yến sào Nha Trang thô bị vỡ trong quá trình khai thác và chế biến, hay những phần chân còn lại sau khi đã lấy được tổ nguyên, vì vậy nên, yến vụn vẫn còn nguyên giá trị dinh dưỡng như những yến sào Nha Trang thô mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều.
Để da mặt đẹp tự nhiên, bạn nên kiên trì khi sử dụng mặt nạ yến sào Nha Trang, bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ yến sào Nha Trang 2 đến 3 lần/tuần và mỗi lần đắp mặt là khoảng 20 phút, da mặt sẽ đẹp dần một cách tự nhiên. Không nên quá nôn nóng mà sử dụng quá nhiều sẽ khiến da mặt bạn mất sự tự nhiên, và do bị tác động nhiều có thể khiến da bạn yếu hơn, quá trình lão hoá diễn ra nhanh hơn.
Bên cạnh việc sử dụng mặt nạ yến sào Nha Trang bạn nên kết hợp với việc sử dụng trực tiếp các sản phẩm từ yến sào Nha Trang như uống nước yến sào Nha Trang Khánh Hoà, ăn các sản phẩm, các món ăn được làm từ yến sào Nha Trang, để giảm cân, làm đẹp da bạn nên sử dụng nước yến không đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét